อโลฮ่าความร้อน!! ตามหลักการแล้วกุมภาพันธุ์ยังไม่ควรจะร้อนขนาดนี้ป่ะแกร๊ ( เสียงสะท้อนกลับมา : ยังไม่ชินอีกหรอ มันเป็นแบบนี้ทุกปี 55+ ) นี่อะไรของฤดูร้อนเนี่ยมีความแย่งซีนฤดูอื่นไปอีก ให้หนาวนานกว่า นี้หน่อยก็ไม่ได้ เบื่อ แต่ก็ไม่ได้เซงถึงขั้นต้องหยุดเที่ยว เพราะว่า ต่อให้ร้อนตับแตกแค่ไหนคนขี้เที่ยวอย่างเราด้อนแคร์อยู่แล้วจ้า และอากาศร้อนร้อนแบบนี้คงหนีไม่พ้นทะเล ซึ่งปลายทางของ ทะเลในทริปนี้อยู่ที่ทะเลเกาะช้าง ( อีกแล้วจ้าาาา ) “เกาะช้าง” กี่ครั้งก็ยังไม่พอจิงจิง นี่ก็ไม่รู้ว่าหลงเสน่ห์อะไรที่นี่ นักหนา เว้นช่วงไม่กี่เดือนก็ได้กลับมาเยือนอีกครั้งหนึ่งล่ะ รอบนี้แพลนง่ายง่ายเลยวันแรกชิวชิวที่ รร วันที่สองไปดำน้ำ วันที่สามขับรถเก็บที่เที่ยวสักสองสามอันเอาที่ที่อยากไป แล้วก็กลับ ซึ่งทริปนี้เราเลือกไปพักกับ KC Grande Resort & Spa แบบ 3 วัน 2 คืน ……. มันจะดีงามน่าเที่ยวตามรอยแค่ไหน ตามเราไปเบิ่งกันเลยกับภาพในอัลบั้ม

Day1 : เปิดวาร์ป!!

สำหรับวิธีการเดินทางไปเกาะช้างเราจะไม่ขอกล่าวถึงเพราะแทบทุกรีวิวที่มาเกาะช้างเคยบอกไปหมดล่ะ ไปเลื่อนหาอ่านเอาเอง ฮ่าฮ่า ขณะนี้เวลา 13.00 น. เราเดินทางมาถึงที่ KC Grande Resort & Spa บนหาดทรายขาวที่พักสำหรับทริป 3 วัน 2 คืนครั้งของเราในครั้งนี้

หลังจากจอดรถเรียบร้อยสองมือล้วงกระเป๋าสองเท้าก็ก้าวเข้าไปยังล๊อบบี้เพื่อทำการเช็คอิน และด้วยความที่ รร ค่อนข้างใหญ่บวกกับแขกทั้งไทยทั้งเทศที่เลือกมาพักที่นี่กันเยอะมากทำให้เราต้องใช้เวลาในการเข้าคิวรอเชคอินนานนิดนึง เพราะฉะนั้นเราจะไม่ยืนรอให้เพื่อนเข้าคิวไปจ๊ะ ส่วนเราขอเดินสำรวจ รร ก่อนเลยนะครับ ออทริปนี้เราไปกันทั้งหมด 4 คนถ้วนจ๊ะ

หนึ่งในเหตุผลที่เราเลือกมาพักที่ KC Grande Resort & Spa ในครั้งนี้ก็เพราะว่าที่นี่มีสระว่ายน้ำถึง 4 สระเลยอ่ะแกร๊ ซึ่งแต่ล่ะสระมีความโดดเด่นแตกต่างกันด้วยถ้าอยากรู้ว่าเด็ดยังไงอ่านต่อไปจ๊ะเด๋วจะเล่าให้ฟังแบบละเอียดยิบเลย จะเอาละเอียกกว่าต้นหอมซอยที่โรยมากะโจ๊กหมูเลยจ๊ะ

ระหว่างที่รอให้เพื่อนเช็คอินเรามาดูกันที่สระแรกของ รร กันก่อนเลย สระนี้จะมีขนาดใหญ่สุดโดยความพิเศษของสระก็คือตั้งอยู่ริมหาดทรายขาว มีบาร์เครื่องดื่มไว้คอยบริการ รอบรอบสระมีเก้าอี้ให้นั่งนอนอาบแดด อีกอย่างคือสระนี้จะมีโซนสไลด์เดอร์รูปเต่าให้เด็กเด็กได้เล่นอีกด้วย

เอฟวายไอ.ถ้าว่ายน้ำเบื่อเบื่อกลับหลังหันก็จะเจอห้องฟิตเนสที่เปนห้องโล่งแบบกระจกรอบด้าน ถ้าไปในช่วงเวลาที่ดีอาจจะได้เห็นซิคแพคฝรั่งเพลินเพลินนะเออ แต่ ณ ตอนนี้เวลานี้ดูคู่รักฝรั่งวัย 70+ คู่นี้ไปก่อนล่ะกันเนอะ
เราขอตัวขึ้นห้องก่อนเพื่อนเช็คอินเรียบร้อยแล้ว

พอเปิดประตูห้องพักหันขวาก็จะเจอกับตู้เสื้อผ้า ตู้เซฟ ตู้เย็น กาต้มน้ำร้อน แก้ว เอาง่ายง่ายก็คือครบคันมากมาก

ห้องนอนโล่งสะอาด อากาศถ่ายเท และน่านอนมากมากครับ และด้วยความที่เรามา 4 ก็เลยมีความจำเป็นที่จะต้องเสริมเตียงอีก 1
ปล.ห้องนี้นอนได้แค่สามคนนะ

เตียงใหญ่นอนกันสองคนแบบสบายสบาย ส่วนเตียงเสริมเล็กเล็กขวามือเราจอง ฮ่าฮ่า
ส่วนอีกคนระเบียงไปจ้า ล้อเล่น อีกคนจองแยกต่างหากเพราะแฟนนางจะตามมา

จากห้องนอนเปิดม่านไปส่องระเบียงกันบ้าง ห้องพักของเราเป็นแบบ Sea View นะจ๊ะ เลิศป่ะหล่ะ

ความดีงามอีกอย่างหนึ่งก็คือมีอ่างน้ำให้แช่ตรงระเบียงด้วย

ส่วนห้องน้ำก็มีความโอเครมากมาก กว้างชนิดที่เข้าไปพร้อมกันสี่คนได้สบายเลย แต่เราจะไม่ทำ ฮ่าฮ่า

หลังจากที่เราเก็บเข้าของเข้าห้องพักเรียบร้อย ก็ถึงเวลาที่เราจะถอดเสื้อ เพื่อนจะถอดกางเกง ไม่นะไม่!! เราหมายถึงแกรห้ามคิดทะลึ่งและห้ามมโนต่อเด็ดขาด เพราะพวกเราแค่จะเปลี่ยนชุดไปว่ายน้ำกันเฉยเฉย ฮ่าฮ่า
เราเดินข้ามถนนมายังโซนที่พักวิวเขา ซึ่งโซนที่พักวิวเขาจะมีด้วยกันสองตึกและโซนนี้แหล่ะแอบซ่อนความแซ่บของสองสระน้ำที่เหลือเอาไว้อีกสองสระ

เริ่มต้นกันทีสระน้ำชั้นหนึ่ง

ความพิเศษและโดดเด่นของสระว่ายน้ำชั้นนี้ก็ต้องยกให้สไลด์เดอร์ระดับความสูงประมาณตึก 2 ชั้น คงไม่ต้องบรรยายอะไรเยอะเพราะว่าเรากับเพื่อนเล่นวนไปหลายรอบมาก สนุกไม่สนุกลองซูมดูหน้าเพื่อนเราในรูปดิ

เหน็ดเหนื่อยกับการเล่นสไลด์เดอร์ที่สระน้ำชั้นแรก เรากับเพื่อนก็ขึ้นลิฟท์ไปรับลมเย็นเย็นที่สระน้ำบนดาดฟ้าของ รร กันต่อ

เป็นไงแกร๊!!

สระที่สามแค่เห็นก็ฟินระดับ 8 ความใจสั่นเพิ่มระดับไปที่ 9 ริกเตอร์เลยจร้าาา สามคำ ดี-งาม-มาก เราขอยกให้สระนี้เป็นนัมเบอร์วันของที่นี่เลย ความพิเศษของดาดฟ้าก็คือลมเย็นมากและยิ่งลมเย็นแล้วเห็นวิวขอบสระตัดกับขอบทะเลเราสี่คนไม่ควรไปไหนแล้วควรจะสิงกันตรงนี้ให้ถึงเย็นเลยครับ

สำหรับคนที่ไม่อยากเล่นน้ำเก้าอี้ริมสระเค้าก็มีให้เลือกนั่งนาจา

จะนอนอาบแดด จะอ่านหนังสือ ก็ล้วนเพลินด้วยกันทั้งสิ้น

ใครคอแห้งอยากเหล้า อยากเบียร์ อยากน้ำผลไม้ปั่นเย็นเย็นฉ่ำฉ่ำ ริมสระมีบาร์เปิดขายสารพัดเครื่องดื่มเลยครับ

นอกจากที่นั่งริมสระแล้วบนดาดฟ้ายังมีมุมให้เลือกนั่งอีกเพียบ ยกตัวอย่างเช่นมุมนี้

และก็มุมนี้ เป็นต้น

นอกจากวิวทะเลแบบบลูบลูตรงหน้าแล้ว ถ้าแกรกลับหลังหันก็จะเห็นวิวเขากรีนกรีนแบบนี้ด้วย

เล่นน้ำกันจนเพลียก็กลับลงไปอาบน้ำที่ห้องพัก 6 โมงเย็นเรากลับขึ้นมาบนสระที่ดาดฟ้าของ รร อีกรอบ แต่รอบนี้ไม่ได้มาเล่นน้ำนาจารอบนี้มานั่งสวยสวยหล่อหล่อทานดินเนอร์ดูตะวันลับขอบฟ้ากัน

สิ่งที่ดีที่สุดระหว่างรออาหารมาเสิร์ฟก็คือ “ฉันกำลังขอร้องอ้อนวอนเธออย่าไปทิ้งตัวลงคุกเข่ากอดขาเธอเอาไว้” ในเครื่องหมายคำพูดนั้นเราหมายถึง ค็อกเทล เปนไงล่ะครับมุกนี้ของเราล้ำป่ะหล่ะ ถ้ามันแป็กก็ปล่อยผ่านนะอย่าขยี้อย่าซ้ำเติมเราบอบบาง ฮ่าฮ่า เอาใหม่ก็ได้ และสิ่งที่ดีที่สุดระหว่างรออาหารเย็นมาเสิร์ฟก็คือ ค็อกเทล เย็นเย็นคนหนึ่งล่ะแก้ว

ข้อกำหนดในการสั่งคอกเทลเมื่อแก๊งเพื่อนมาเที่ยวด้วยกัน คือ เมิงต้องไม่สั่งซ้ำกะกรู เพราะทุกคนต้องชิมของกันและกัน ในส่วนของค็อกเทลก่อนมื้อเย็นวันนี้นั้นสามเนมู เอ๊ย สามเมนูเรียงมาเลยจร้า เร่ิมจากซ้ายไปขวา ชมเกาะ สายลม และ KC Secret ที่สั่งสามแก้วเพราะอีกคนโนแอลจ้า แดรกน้ำเปล่าไสไสไปครับ

จิบค็อกเทลสักครู่อาหารเย็นก็ทะยอยมาเสิร์ฟอันนี้สั่งแบบเบาเบามาชิมกันก่อนนะครัช ถ้าเลิศเด็ดเด๋วจัดเต็มแน่นอน

สเต็กแบบ HD

สลัดแบบ HD

ตบท้ายด้วยเค้กหวานหวานฟินฟินอีก 1 ปล.ใครลดน้ำหนักก็ผ่านไป

พอจบมื้อเย็นจากดาดฟ้าเรามานั่งเล่น นั่งเม้าท์มอยกันต่อที่ริมหาด ครั้นจะนั่งเฉยเฉยก็ไม่ค่อยจะโอเครเท่าไหร่ต้องมีอะไรมาทานด้วยถึงจะเพอร์เฟค ดังนั้นสองจานนี้ก็เลยถูกออเดอร์

ยังไม่จบที่สองจานนั้นนะแกร๊เพราะมีไก่สะเต๊ะตามมาอีกหนึ่ง

ฮ่าฮ่า ค็อกเทล 3 แก้วก่อนมื้อเย็นคือเปิดฉาก งั้นคืนนี้ก่อนไปนอนขอปิดฉากด้วย 3 เมนูค็อกเทลนี้ล่ะกัน Virjin Majito KC Refresh และ Tomyam Martini จากภาพชื่อแต่ล่ะแก้วไล่จากขวาไปซ้ายนะ ที่บอกละเอียดเผื่อไปตามรอยแล้วอยากสั่งมาลองกัน ปล.KC Refresh สูตรเฉพาะของที่นี่แซ่บมาก

Day2 : Snorkeling in one day

วันที่สองด้วยความที่ตื่นสายมื้อเช้าที่ รร ก็เลยจำเป็นต้องสละสิทธิ์ เพราะรถจากทัวร์ดำน้ำมารับที่รร ตอน 8 โมงตรงนาจา บอกเลยว่าเค้าตรงเวลามากเราลงมาช้าเค้าก็ไม่รอจร้า สุดท้ายต้องโทรไปอ้อนวอนขอร้องเจรจาเค้าถึงยอมวนรถกลับมารับอีกรอบ ฮ่าฮ่า

เรือที่พาเราไปดำน้ำวันนี้จะเป็นเรือขนาดเล็กจุคนได้ประมาณ 20 คน แต่ทั้งลำมี ผู้ใหญ่อยู่ 10 รวมคนขับ และเด็กน้อยฝรั่งอีก 2 เอฟวายไอ.ไปวันธรรมดาคือดีย์มาก คนน้อยสุดเหมือนเหมาเรือเที่ยวกันเลยอ่ะแกร๊

ห้องสี่เหลี่ยมท้ายเรือมีสัญลักษร์รูปโลกติดอยู่นี้ คือห้องน้ำนะครับ

ส่วนทริปดำน้ำรอบนี้เราไปกับ Sea Hunter Tour จำได้คับคล้ายคับคลาว่าคนล่ะ 700 บาท ถ้าผิดพลาดขออภัยมา ณ จุดนี้ด้วย one day trip วันนี้จะแบ่งออกเป็น 2 จุดดำน้ำ กับ 1 เกาะสุดชิว ถ้าพร้อมแล้วก็เริ่มได้….

จุดดำน้ำที่ 1 : เกาะเหลายา ความดีงามของเกาะนี้ยกให้ความใสของน้ำทะเลที่อยู่ตรงหน้านี้เลย

เราใช้เวลาอยู่ที่เกาะนี้ประมาณ 45 นาที

เอฟวายไอ.ทริปนี้สอนให้รู้ว่ามี Gopro มีแบต แค่สองอย่างนี้ไม่พอ เพราะเราจะขาดเมมโมรี่การ์ดไม่ได้ ดีออกมากค่ะ ลืมเมม!! ทริปนี้ก็เลยไม่มีภาพใต้น้ำ

พอหมดเวลาที่เกาะเหลายาเรือก็พาเรามุ่งหน้าไปต่อไปยัง “เกาะหวาย”
 ชิวชิวที่เกาะหวาย : ภาพแรกที่มาถึงมีความอุทานดังมาก อ้าวเฮ้ย!! นี่เรามาเกาะช้างบ่อยขนาดนี้เราพลาดสิ่งที่ดีงามอย่างเกาะหวายไปได้อย่างไร
แค่สะพานเดินเข้าเกาะก็ทำเอาเราสะพรึงแล้วอ่ะ น้ำโคตรบิดาโคตรมารดาใสเลยบั๊บว่ามีความมัลดีฟไทยแลนด์มาก
บอกเลยว่ามาเกาะช้างห้ามพลาดมาชิวชิวที่เกาะหวายนะแกร๊
นอกจากสะพานเกร๋เกร๋กับน้ำใสใสแล้วบนเกาะหวายยังมีที่ถ่ายรูปอีกเพียบ เราขอยกตัวอย่างอีกมุมที่เราชอบนั่นก็คือ โขดหินตรงนี้เลย
นั่งชิว นอนชิว ถ่ายรูปเล่นบนเกาะหวายหนึ่งชั่วโมงเราทั้งหมดก็กลับขึ้นเรืออีกครั้ง
12.00 น. อาหารบนเรือพร้อม ผัดวุ้นเส้นเอย เปรี้ยวหวานเอย ไก่ทอดเอย อัดแน่นมาก คือดูเหมือนน้อยนะแต่เมื่อเทียบกับปริมาณคนบนเรือเติมข้าวได้สองสามรอบแบบสบายสบายเลย
จบของคาวก็ตบท้ายสวยสวยด้วยแตงโม สัปะรด กันต่อ ระหว่างที่เรากำลังกินกันอย่างเมามันส์เรือก็มุ่งน่าพาเราไปยังจุดดำน้ำจุดที่สองของวันนี้

จุดดำน้ำที่ 2 : เกาะคลุ้ม
ความใสของน้ำไม่ได้ต่างจากเกาะเหลายา แต่ว่าปะการังทั้งสองเกาะไม่สวยเอาซะเลย ฮ่าฮ่า ซึ่งถ้าเทียบกับครั้งที่แล้วที่เราไปดำน้ำที่เกาะยักษ์เล็กกับเกาะยักษ์ใหญ่ คือหน้ามือกับฝ่าเท้าเลยจร้าาาาา
แต่ถ้าใครไม่ได้ซีเรียสเรื่องความงามใต้น้ำ เน้นความใสของน้ำเป็นหลัก ถ่ายรูปชิคชิคกันบนเรืออีกนิดหน่อย มากะทัวร์นี้ถือว่าโอเครเลยจร้า
 ก่อนจะกลับเข้าฝรั่งเราขอส่งต่อความน่ารักของครอบครัวฝรั่งครอบครัวนี้ที่ลงเรือไปกับดำน้ำกับพวกเรา
พี่สาวโตพอที่จะดูแลน้องได้กับน้องชายที่ยังเดินไม่ได้พูดยังไม่ได้ตอนขึ้นเรือก็เอาแต่นอนกะร้องไห้ //พอสองคนพี่น้องลงน้ำก็เป็นตามภาพนี้เลยจร้า #มีความพี่จูงน้อง #มีความเลี้ยงดูแบบฝรั่งสไตล์ เราไม่แปลกใจเลยว่าทำไมส่วนมากฝรั่งที่เราเจอถึงว่ายน้ำเป็นกันทุกคน ฮ่าฮ่า
ปล. ณ จุดนี้กรูอายเด็กมากเลย เพราะเราว่ายน้ำบ่เป็นเน้อ
เรากลับเข้าถึงฝั่งประมาณสามโมงครึ่ง จากนั้นรถรับส่งของทัวร์ดำน้ำก็กลับมาส่งเราที่ KC Grande Resort & Spa
อาบน้ำแต่งตัวเรียบร้อยก็ประมาณ 5 โมงเย็น ด้วยความเพลียความเหนื่อยจากการดำน้ำมาทั้งวันบวกกับความหิวเราก็เลยมุ่งตรงไปยังร้านอาหารเย็นของทางโรงแรม
ร้านแรกเป็นเบาะโซฟาตั้งอยู่บนหาดหน้า รร เลยจร้า ซึ่งตรงนี้เรานั่งไปล่ะเมื่อคืนแต่เราไม่ได้เก็บภาพมาฝากเพราะมันมืดถ่ายแล้วไม่ค่อยสวย วันนี้เดินมาดูอีกรอบเลยถือโอกาสเก็บภาพมาแบ่งปันกัน
ส่วนร้านที่สองจะอยู่อีกมุมหนึ่งของ รร ซึ่งร้านจะตั้งอยู่ริมทะเล มีดนตรีสดให้ฟัง แค่นี้เราก็เลือกได้แล้วว่าค่ำนี้เราจะนั่งทานมื้อเย็นกันตรงไหน คำตอบก็ต้องเป็นร้านที่มีดนตรีสดฟังสิจ๊ะฟินสุด
หลังจากเลือกร้านนั่งและสั่งอาหารเสร็จเรียบร้อย ในช่วงระหว่างรอขอเดินเล่นเก็บภาพริมชายหาดหน้า รร ไปพรางพรางนะครับ
งานนั่งจิบชิวรอดูพระอาทิตย์ตกก็มา
งานนวดริมชายหาดก็มี

พูดถึงเรื่องนวดก็ขอเม้าท์ให้ฟังหน่อยล่ะกันว่าที่ KC Grande Resort & Spa เค้ามีบริการทั้งห้องนวดแบบอินดอร์แอร์ฉ่ำฉ่ำ กะเอาท์ดอร์ริมเลแบบลมเย็นเย็นตามภาพไว้ให้เลือกบริการตามความชอบด้วยนาจา
เดินเล่นเก็บภาพเรื่อยเรื่อยจากท้องฟ้าสีน้ำเงินสดใส
ตอนนี้ก็เริ่มกลายเป็นสีแสดแดงสวยงามและอบอุ่นเป็นที่สุด

ประมาณหกโมงเย็นเราก็กลับมาที่โต๊ะอาหาร เมนูที่เราสั่งแต่ล่ะอย่างก็เริ่มทะยอยเสิร์ฟ จานที่ 1 ผ่านไป
จานที่ 2 ผ่านไป ( ใครกินก่อนมีตีมืออ่ะ )
จานที่ 3 ผ่านไป ( กินไม่ได้จนกว่าจะมาครบ )
จานที่ 4 ก็มาตามลำดับ
อาหารครบก็เร่ิมลงมือถ่ายรูป เสร็จแล้วถึงค่อยบรรเลงเพลงแดรกกันอย่างเมามันส์ ฮ่าฮ่า ในส่วนของวันนี้นั้นเราขอจบด้วยมือเย็นริมชายหาดชิวชิวเคล้าคลอดนตรีสด
ปล.เซทนี้แนะนำอร่อยแบบเอาโล่ไปเลยจร้า คือถ้ากลับไปที่นี่อีกอีกต้องสั่ง

Day3 : วันนี้ไม่ต้องออกไปไหนแต่เช้าเพราะฉะนั้น ตื่นสายได้

ประมาณ 8 โมงเช้าเราลงมาทานมื้อเช้ากันที่ห้องอาหารริมทะเล ซึ่งมันก็คือที่เดียวกะที่เราทานดินเนอร์เมื่อคืนนั่นแหล่ะ มื้อเช้าที่ KC Grande Resort & Spa มีเมนูให้เลือกทานหลากหลายหลายไม่แพ้ รร อื่นอื่นที่เราเคยไปพักมาเลยทั้งไทย ทั้งเทศ ชอบแบบไหนก็เลือกกินได้ แต่ถ้าเป็นเรื่องกินสำหรับเราแล้วคือได้หมดเพราะสดชื่นกับเรื่องกินอยู่แล้ว บอกเลยเรื่องกินนี่กรูอินมาก ฮ่าฮ่า

เซทเมนูเช้าของเราวันนี้เลือกเอง ตักเอง คอนเซปเดิมคือไม่ผักใบเขียวนอกนั้นแดรกเรียบ
และด้วยความที่วันนี้ท้องฟ้า และแสงแดดเป็นใจมากมาก ทานมื้อเช้าเสร็จเราก็ไปเดินย่อยโดยการถ่ายรูปเล่นที่ริมหาดกันต่อ
แกรดูน้ำทะเลดิ อันนี้คือหน้า รร เลยนะเว่ย ไม่ต้องออกเรือไปที่ไหนก็ใสเว่อ ใสอะไรเบอร์ เกาะช้างเรายอมล๊าววววว เราจะมากอีกเด้อ
ด้วยความเพลินเดินไปเดินมามาโผล่โซนที่พักที่เป็น Villa ของ KC Grande Resort & Spa เฉยเลย นี่ถ้าใครมองหาที่พักแบบ Villa ที่นี่ก็แอบดีนะด้านหน้าคือหาดสวยสวยน้ำใสใสแบบภาพก่อนหน้านี้ ด้านหลังคือเขา ที่สำคัญที่พักโคตรร่มรื่นเลยอ่ะ
เก็บภาพ villa มาฝากเผื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับเพื่อนเพื่อน
เอฟวายไอ.สระน้ำอันสุดท้ายจะอยู่ภายใน villa แห่งนี้ แต่ด้วยเนื่องด้วยเราไม่ได้พักโซนนี้ก็เลยคิดว่าเราไม่ควรเข้าไปเสือก ฮ่าฮ่า รูปภาพสระน้ำอันที่สี่ก็เลยไม่ได้เก็บมาฝากกัน ฮ่าฮ่า
 เพราะความดีงามของท้องฟ้าวันนี้เราก็เลยต้องขออนุญาติขึ้นไปเก็บภาพบนสระน้ำที่ดาดฟ้าของ รร ซ้ำอีกรอบ
งานยืมสัปปะรดพี่พนักงานมาเป็นพรอพก็มาจ้า

นี่คือมุมที่พีคที่สุดของ KC Grande Resort & Spa ดูแล้วเหมือนมีวิชาตัวเบาลอยน้ำได้ ฮ่าฮ่า
ปล.มาพักแล้วไม่ถ่ายรูปนี้กลับไปถือว่ามาไม่ถึงนาจา
Rasta View สำหรับเราที่นี่ถือเป็นจุดชมวิวที่สวยและคูลที่สุดบนเกาะช้าง
แค่ได้มานั่งโง่โง่มองทะเลตรงหน้าดูดน้ำมะพร้าวเย็นเย็นชื่นใจแค่นี้ก็ฟินแล้ว
นอกจากวิวทะเลที่นี่มีมุมสวยสวยให้ถ่ายรูปด้วยนะครับ
จุดชมวิวไก่แบ้ รอบนี้มาfเก็บภาพเพื่อบอกชาวโลกว่า เห้ยแกร๊!! เรามาถึงเกาะช้างแล้วนะเหว่
เพราะจุดชมวิวไก่แบ้คือจุดชมวิวที่ใครมาเกาะช้างแล้วจะต้องห้ามพลาด
น้ำตกคลองพลู ถือเป็นน้ำตกไฮไลท์ของเกาะช้างเลยก็ว่าได้ ทุกครั้งที่เรามาเกาะช้างไม่เคยพลาดที่นี่เลยสักครั้ง
 ไม่ว่าจะฤดูไหนน้ำตกที่นี่ก็ใสไหลเย็นเห็นตัวปลาตล๊อดตล๊อด

ในส่วนของ เกาะช้าง 3 วัน 2 คืน รอบนี้ยังคงความชิว ความทะเลสวยงามเหมือนเดิม ที่เพิ่มเติมอยากให้เพื่อนเพื่อนที่ยังไม่เคยมาได้ลองมาเที่ยวมาสัมผัสด้วยตัวเองสักครั้ง แล้วแกรจะชอบเกาะช้างแบบที่เราชอบ

ดูรวมรวมแล้วมีเสน่ห์เหลือเกินไม่ต้องมาเขิลหมายถึงเกาะช้าง ( ไม่ได้ชมเธอ ) #แล้วเจอกันใหม่ทริปหน้านะครับ

[ ข้อมูลที่พักเพิ่มเติม ]
เพจ : KC Grande Resort & Spa
เวบไซด์ : http://www.kckohchang.com