รีวิวชลบุรี :: The best weekend getaways from Chonburi

วีคเอนนี้ขอเรียนเชิญทุกคนมาเพิ่มสุนทรียะ สร้างช่วงเวลาเบา ๆ สบาย ๆ กับเมืองริมทะเลที่ใกล้กรุงเทพมากที่สุดอย่าง ชลบุรี จังหวัดที่มีอะไรใหม่ ๆ ให้ค้นหาอยู่ตลอด โดยทริป 2 วัน 1 คืน รอบนี้ เราคัดสรรมาให้ 7 พิกัด ไม่ว่าจะเป็นแลนด์มาร์กเด็ดให้เพื่อน ๆ ตามไปครีเอทมุมถ่ายภาพสุดเก๋ คาเฟ่วิวทะเลให้ไปนั่งเท่ ๆ ดื่มด่ำชีวิตสโลว์ไลฟ์ ก่อนจะไปเซย์กู๊ดไนท์กับที่พักคูล ๆ เรียบหรูลงตัวพร้อมบริการครบครัน แต่ถ้าอยากเที่ยวให้คุ้มค่าก็ต้องเลือกวิธีการจ่ายเงินให้ถูกที่ถูกเวลาด้วย อย่างทริปนี้เราใช่จ่ายผ่าน ttb so fast บัตรเครดิตสายเปย์ที่มาพร้อมแคมเปญ “เสาร์ช้อป ไม่ง้อโค้ด” แค่ใช้บัตรนี้ชำระสินค้าและบริการผ่านทางออนไลน์ในทุกวันเสาร์ไม่ว่าจะจองโรงแรม จ่ายค่าอาหาร ก็แลกรับเครดิตเงินคืนไวคุ้มกว่าบัตรไหนๆ เอาเป็นว่าตามอ่านรีวิวนี้จบ … อาจมีบางคนรีบวิ่งไปสมัครบัตรไว้ใช้แบบเราก็เป็นได้

ด้วยจิตวิญญาณนักท่องเที่ยวรวยโปรฯ อย่างเรา ก็อดไม่ได้ที่จะไปหาดีลดี ๆ เด็ด ๆ มาแชร์ต่อให้เพื่อน ๆ ซึ่งรอบนี้เราภูมิใจนำเสนอโปรพิเศษ “เสาร์ช้อปไม่ง้อโค้ด” จากบัตรเครดิต ttb so fast ที่ใครมีคะแนน รีบมาจองตั๋วเที่ยว จองโรงแรมออนไลน์ ในวันเสาร์ แล้วแลกคะแนนรับเครดิตเงินคืนได้มากถึง 20% แถมผ่อนจ่ายเงินได้อีก 0% นาน 3 เดือนในทุกหมวด ยิ่งไปกว่านั้นยังฟรี! ค่าธรรมเนียมรายปี คุ้มขนาดนี้ไม่มีไม่ได้แล้วนะทุกคน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.ttbbank.com/sf/jatiewpainai-oct

Day 1

01 : Haustable cafe

เปิดโลเคชั่นแรกมา ขอพาเพื่อน ๆ ไปเช็คอินพิกัดที่ให้ฟีลเกาหลีเกาใจสุด ๆ กับร้าน Haustable cafe คาเฟ่สไตล์มินิมอลที่โดดเด่นตั้งแต่ดีไซน์ด้านนอก ซึ่งรายล้อมด้วยกระจกใสบานใหญ่พร้อมผนังอิฐสีส้มเรียงสวยชวนถ่ายรูป พร้อมกับบรรยากาศสบาย ๆ เหมือนได้แวะมาปล่อยใจให้ผ่อนคลายกับสรรพสิ่งรอบตัว ส่วนภายในร้านดูอบอุ่น มีความโค้งมนสบายตา แบ่งพื้นที่อย่างเป็นสัดเป็นส่วน วางข้าวของกระจุกกระจิกตกแต่งอยู่ทั่วร้าน ไม่ว่าจะเป็นโคมไฟ กรอบรูป ต้นไม้ หรือแม้แต่เฟอร์นิเจอร์ของร้านก็แมชท์กันอย่างชิคคูล ดูเข้ากันดีที่สุด!

ในส่วนของเมนูต่าง ๆ ทางร้านก็ครีเอทความอร่อยมาเอาใจครบทั้งคอกาแฟและสายขนม เราสั่ง Dirty Coffee มาสัมผัสความเข้มข้นของกาแฟที่ทางร้านคัดเมล็ดมาอย่างพิถีพิถัน รสชาติมีความนุ่มกลมกล่อมของกาแฟที่ผสมกับนมเย็น ๆ ยิ่งได้ Bagel ham cheese เบเกิลโฮมเมดแบบทานง่าย ที่สอดไส้ด้วยแฮมและชีสที่เรียงสลับชั้นมาแบบอัดแน่นเต็มคำ และ Chocolate more คุ้กกี้ชิ้นโตเนื้อนุ่มละมุนที่ท๊อปด้วยช็อกโกแลตและมาร์ชเมลโลด้านบนมาชิมพร้อมกันบอกเลยว่าฟินเต็มสิบ ซึ่งแน่นอนว่าทั้งหมดนี้เราจ่ายด้วยบัตรเครดิต ttb so fast สะดวกสุด ๆ เพราะรูดเท่ากัน ได้คะแนนมากกว่า ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่เริ่มชินกับชีวิตแบบไร้เงินสดอย่างเราที่สุด สมัครบัตรเครดิต : https://www.ttbbank.com/sf-re/jatiewpainai-oct

นอกจากทางร้านจะให้ความสำคัญกับแต่ละเมนูแสนอร่อย และการตกแต่งที่ลงตัวสวยงามสบายตาทุกมุมแล้ว ที่นี่ยังมีตู้สติกเกอร์ฟีลลิ่งเกาหลีที่พลาดไม่ได้ในราคา 100 บาท ได้รูป 2 ใบ พร้อมไฟล์ภาพ และ ไฟล์ Gif ซึ่งเราก็ไม่รีรอขอสวมบทอปป้ามาดเท่เปิดม่านเข้าไปโพสท่านิ่ง ๆ ยิ้มเบา ๆ ตามแบบฉบับหนุ่มคูลสักหนึ่งแมตช์

02 : หาดดงตาล

โลเคชั่นถัดมาเป็นจุดที่ทุกคนสามารถปักหมุดมาตามหาความสงบไปพร้อม ๆ กับดื่มด่ำความสวยงามได้ที่ หาดดงตาล ชายหาดยาวพร้อมทรายนุ่มและคลื่นทะเลอันนิ่งสงบ ความโดดเด่นคือเหล่าต้นมะพร้าวสูงใหญ่ที่ขึ้นเรียงอยู่ริมหาด นอกจากจะถ่ายรูปสวยแล้วยังให้ร่มเงาเราได้นั่งชมวิวอย่างเพลิดเพลินไม่มีเบื่อเลย ส่วนใครที่อยากชิลขั้นกว่าการแวะถ่ายรูป ก็หยิบตะกร้าพร้อมผ้าปูมาจับจองที่นั่งปิกนิกใต้ต้นมะพร้าวกันได้เลย แนะนำให้เตรียมขนมที่ชอบ เครื่องดื่มที่ใช่  หนังสือสักเล่ม มาเทควิวชิล ๆ ดื่มด่ำธรรมชาติเบื้องหน้าให้เต็มปอด บอกเลยว่าคูลมาก บรรยากาศดีงามไม่เสียดายเวลาวันหยุดแน่นอน

อีกหนึ่งความสุขของการเที่ยวในวันหยุดวีคเอนด์ คือการได้พักสมองจากการทำงาน สปอยด์ตัวเองให้เต็มที่กับสิ่งที่อยากทำ ยิ่งมีบัตรเครดิต ttb so fast ที่เขามอบโปรแรง ๆ คุ้ม ๆ ยิ่งจ่ายมากยิ่งฟินมากกับการสะสมแต้ม 10 บาท = 1 คะแนน ในทุกร้านทุกหมวดหมู่ และยังมีโปรพิเศษ เมื่อช้อปวันเสาร์รับ Cashback สูงสุด 20% ในหมวดออนไลน์ ทุกวันเสาร์ กับเสาร์ช้อปไม่ง้อโค้ด คุ้มขนาดนี้ ใครมีคะแนนให้รีบแลก ภายในเดือนตุลาคม 2565 นี้เท่านั้น

ใครยังไม่มีบัตรให้รีบสมัครจะได้เที่ยวทริปต่อไปได้แบบเพลิน ๆ ยังไงล่ะ
สมัครบัตรเครดิต : https://www.ttbbank.com/sf-re/jatiewpainai-oct
โปรเสาร์ช้อปไม่ง้อโค้ด : https://www.ttbbank.com/sf/jatiewpainai-oct

03 : Arbour Hotel and Residence

ทริปนี้เราเลือกพักที่ Arbour Hotel and Residence โรงแรมน้องใหม่ใจกลางเมืองพัทยาที่กำลังปังในโซเชียลสุด ๆ กับดีไซน์สุดเก๋ คุมมู้ดแอนด์โทนด้วยสีขาวแบบเรียบ ๆ มีครบทั้ง Rooftop สระว่ายน้ำ บาร์กาแฟ ฟิตเนส สปา และห้องอาหาร ครบครันและสดใหม่ขนาดนี้ ตำแหน่งขวัญใจที่พักสายคอนเทนต์คือไม่เกินไปจริง ๆ แน่อนอว่าการมาพักที่นี่เราจองห้องพักมาก่อนล่วงหน้าแล้วจ่ายผ่านบัตรเครดิต ttb so fast คนดีคนเดิมที่ครอบคลุมทั้งช้อปปิ้งออนไลน์, สั่งอาหาร, จองตั๋ว, จองโรงแรม ซึ่งสามารถแลกพ้อยท์ได้หมด เรียกว่าเป็นบัตรที่คุ้มค่าที่สุดในนาทีนี้เลยก็ว่าได้

โซนล็อบบี้ตกแต่งสไตล์ได้สวยงามใช้โทนสีขาวเป็นกิมมิคทำให้แลดูสบายตา พอตัดกับสีน้ำเงินของเฟอร์นิเจอร์ยิ่งลงตัวเห็นแล้วแอบอุทานเบา ๆ ในใจว่าว้าวซ่า ส่วนห้องพักและห้องสวีทมีทั้งหมดกว่า 224 ห้อง ซึ่งทุกห้องล้วนดีไซน์อย่างทันสมัย ใส่ใจในทุกดีเทล เน้นนอนหรูอยู่สบายสไตล์ Staycation ให้เราได้พักผ่อนแบบเต็มที่ คุมโทนด้วยสีเอิร์ธโทนขาวน้ำตาล เต็มไปด้วยความเรียบง่ายสบายตา มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันสมเป็นที่พักหรู 5 ดาวที่ควรค่าแก่การมาใช้เวลาคุณภาพช่วงวัดหยุดจริง ๆ

หลังจากเช็คอินเข้าห้องพักเรียบร้อย เราก็ใช้เวลาซึมซับบรรยากาศและเอนหลังชั่วครู่ ก่อนจะออกมาชิลในห้องอาหาร Fundamental ที่เค้าเปิดให้บริการตั้งแต่เช้าจรดค่ำ ให้แขกที่มาพักผ่อนในโรงแรมได้ดื่มด่ำกับวิวที่มองเห็นเมืองพัทยาผ่านกระจกใสแบบเต็มตา ส่วนไฮไลท์ที่คอกาแฟอย่างเราถูกอกถูกใจเป็นที่สุด ขอยกให้มุมบาร์กาแฟ เพราะเขามีบาริสต้ามาคอยดริปให้เราได้จิบชิลกันแก้วต่อแก้ว บอกเลยว่าดีงามสุด ๆ

นอกจากการจองที่พักผ่านบัตรทีทีบีมาก่อนล่วงหน้าแล้ว จะบอกว่าทุกการใช้จ่ายในทริปนี้เราแทบไม่ได้ใช้เงินสดเลย ใช้แต่บัตร ttb so fast  รัว ๆ เพราะรูดเท่ากัน แต่ได้พ้อยท์มากกว่า แล้วทุกการใช้จ่าย 10 บาท เราจะได้ 1 คะแนน แลกได้ไวทุกร้านทุกหมวด นอกจากนี้ยังเอาไปแลกของได้อีกเพียบ หรือใครจะผ่อน 0% 3 เดือนก็สามารถทำได้ทุกรายการ ฟรีค่าธรรมเนียม และไม่คิดค่าธรรมเนียมรายปีอีกต่างหาก เพื่อน ๆ สายช้อป สายแฟชั่น หรือสายเที่ยวต้องสมัครไว้ใช้สักใบแล้วนะ รับรองรูดสนุกได้พอยท์จุก ๆ แน่นอน

หลังจากเติมคาเฟอีนเข้าร่างกายแล้วเราก็ไปต่อที่ Rooftop ชั้น 24 ที่ได้ฟีลเหมือนโรงแรมติดทะเล เพราะเขาเนรมิตบรรยากาศด้วยทรายสีทองละเอียด ที่มาพร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ไล่ระดับเป็นเลเยอร์สวยลงไปตามความลึก จะนั่งชิล รับลม ชมวิวบนเตียงชายหาด หรือจะเล่นน้ำให้ชุ่มฉ่ำก็แล้วแต่ใจ

04 : จุดชมวิวป้ายพัทยา

โลเคชั่นถัดมาถือได้ว่าเป็นหนึ่งในท็อปลิสต์ของเหล่าอินสตาแกรมเมอร์ยุคนี้กับ จุดชมวิวป้ายพัทยา ที่ทำให้เราเกือบลืมไปเลยว่านี่มันคือชลบุรีไม่ใช่หมู่บ้านกงจิน ในซีรีส์เกาหลีเรื่อง Hometown Cha-Cha-Cha นับว่าเป็นอีกจุดชมวิวสวยมองเห็นเส้นขอบฟ้าที่มีทั้งทะเล ท่าเรือ ตึกสูง ถนนสวย ต้นไม้สีเขียวสบายตา ส่วนพิกัดถ่ายภาพที่เป็นแลนด์มาร์กเด็ดคือ​ถนนเส้นยาวบนเนิน​ให้เราถ่ายรูปนำสายตามองเห็นวิวด้านหลัง เป็นภาพเท่ ๆ ที่โพสต์ลงโซเชียลปุ๊ป จะต้องมีคนอยากมาตามรอยแน่ ๆ

ด้วยความที่โลเคชั่นตั้งอยู่บนเนินเขาเลยทำให้นักท่องเที่ยวอย่างเรา ๆ ได้ใช้เวลาชมวิวเมืองและทะเลกว้างไกลแบบ 180 องศา โดยไร้ซึ่งสิ่งรบกวนสายตา ซึ่งทางพัทยาเขาเนรมิตพื้นที่ริมถนนให้เป็นฟุตบาทที่เราสามารถจอดรถเดินลงมาเทควิว หรือจะเอาเซ็ทปิกนิกมาปูแล้วดูวิวพระอาทิตย์ตกพร้อมจิบเครื่องดื่มเย็น ๆ สักหน่อยก็คือปัง เพราะบรรยากาศดีแบบเต็มสิบไม่หักสักแต้ม

ไม่ใกล้ไม่ไกลจากจุดชมวิวป้ายพัทยาเราสามารถมาพักผ่อนหย่อนกายชมวิวทะเลได้ที่บริเวณช่วงโค้งถนน โดยจุดเด่นตรงนี้จะมี ประภาคารสีเหลือง ตั้งเด่นเป็นแบคกราวน์ด้านหลังให้เราถ่ายรูปเท่ ๆ จะเดินข้ามถนนก็ดี จะยืนกลางถนนก็เท่ไม่เบา หรือใครจะพกเก้าอี้พับมาหาหลบมุมใต้ต้นไม้นั่งชิลอ่านหนังสือสักเล่ม รับลมเย็น ๆ ฟังเสียงคลื่นกระทบทรายเพลิน ๆ ก็สามารถทำตามใจตัวเองกันได้เต็มที่

Day 2

05 : หาดจอมเทียน

หลังจากฟินกับมื้อเช้าและเช็คเอ้าท์ออกจากโรงแรมเรียบร้อย เราก็ออกไปเที่ยวกันต่อกับอีกหนึ่งแลนด์มาร์คสุดคลาสสิคอย่าง หาดจอมเทียน หาดที่ใครต่อใครก็ต้องแวะเช็คอินเมื่อมาเยือนพัทยา แต่คราวนี้เราจะพาทุกคนไปเปิดมุมลับสุดจึ้งที่ยังไม่ค่อยคุ้นตา เป็นพิกัดที่เราตั้งใจมาถ่ายรูปปัง ๆ ไว้อัพโซเชียล เพราะมีโขดหินน้อยใหญ่สวยงามยื่นตัวออกไปริมทะเลแบบว่าใกล้ชิดคลื่นมากที่สุด จึงเหมาะมากที่จะเตรียมพร็อพอย่างหนังสือมาแกล้งนั่งเปิดอ่านชิค ๆ ริมทะเล หรือจะลองเล็งมุมดี ๆ ครีเอทท่าเก๋ ๆ เหม่อมองธรรมชาติบนโขดหิน โดยมีมีกระบองเพชรสุดคิวท์ ท้องทะเล รวมถึงตึกพัทยาเรียงกันเป็นฉากหลังร่วมเฟรม ก็ต้องบอกว่าสวยงามสมมงมุมลับพัทยาที่สุด เอาเป็นว่าใครอยากตามรอยมาให้ปักหมุดไปที่ซอยจอมเทียนซอย 36 ได้เลย

ไฮไลต์จุดต่อมาต้องบอกว่าเราใช้คำว่าน่ารักได้สิ้นเปลืองมากที่สุดกับ ทางข้ามถนน ที่มีต้นตาลคู่เป็นฉากหลัง เพราะทันทีที่ยกกล้องขึ้นมาใน 1 เฟรมก็จะได้ภาพสวย ๆ จนเลือกไม่ถูก บอกเลยว่าแค่แมตช์ชุดเท่สักหนึ่ง แว่นกันแดดสักอัน แล้วรอจังหวะสัญญาณไฟที่ถนนโล่ง ๆ ก็เดินข้ามถนนแบบเผลอ ๆ ลั่นชัตเตอร์ได้แบบรัว ๆ พร้อมเปลี่ยนท่าไปเรื่อยเปื่อย แค่นี้ก็ได้ภาพฟีลภาพคูล ๆ แล้ว

06 : Banlay Home Cafe

เรียกได้ว่าเป็นจุดเช็คอินประจำพัทยาไปแล้ว เพราะหากใครไม่ได้มาก็เหมือนมาไม่ถึงพัทยากับ Baanlay café คาเฟ่สุดชิลที่เหล่าฮอปเปอร์แวะเวียนกันมาบ่อยครั้ง ด้วยบรรยากาศสบาย ๆ เหมือนมานั่งเล่นบ้านเพื่อน มีมุมไฮไลต์เป็นกระจกบานใหญ่เผยให้เห็นวิวทะเลแบบสุดลูกหูลูกตา ซึ่งทางร้านจัดวางโต๊ะและเก้าอี้พร้อมเบาะนุ่ม ๆ ให้เราได้นั่งเล่นถ่ายรูปได้สวยงามะ นอกจากเก้าอี้ริมกระจกที่ได้ฟีลลิ่งเหมือนยกปูซานมาอยู่ที่พัทยาแล้ว ที่ร้านก็ยังมีมุมถ่ายรูปอีกหลายจุดมาก ๆ ให้เหล่าอินสตาแกรมเมอร์ทั้งหลายได้โพสท่าน่ารัก ๆ อัพลุคในสตอรี่และ Reels ให้ดูสดใสกันได้เต็มที่

ระหว่างรอมื้อกลางวันมาเสิร์ฟ สายช้อปออนไลน์อย่างเราก็ขอหามุมนั่งเลือกกระเป๋าเดินทางใบใหม่เตรียมตัวสำหรับทริปต่อไป พอค้นหาแบรนด์ที่ใช่ ราคาตรงใจ แล้วตัดผ่านบัตร ttb so fast ไปเลยจ้าาาา เพราะคุ้มมากเว่อร์กับโปรแลกคะแนนรับเครดิตเงินคืนสูง 20% กดจ่ายวันเสาร์กับโปร “เสาร์ช้อป ไม่ง้อโค้ด” อันนี้บอกเลยว่าปังจริงอะไรจริง

โปรเสาร์ช้อปไม่ง้อโค้ด : https://www.ttbbank.com/sf/jatiewpainai-oct

ในส่วนของเมนูอาหาร ทางร้านก็มีให้เลือกครบทั้งคาวและหวาน มื้อนี้เราสั่ง Onion ring หัวหอมทอดมาทานเล่น ๆ รองท้อง ตามมาด้วย Spicy Bacon Pasta สปาเก็ตตี้เส้นเหนียวนุ่ม ผัดคลุกเคล้ามากับกระเทียมและพริกแห้ง ก่อนจะเสริมทัพความอร่อยด้วยเบคอน พร้อมปิดท้ายด้วยเครื่องดื่มเพิ่มเอนเนอจี้อย่าง Black Yuzu Summer กาแฟหอม ๆ ได้รสหวานอมเปรี้ยวของส้มยูซุกับความซ่าของโซดา เป็นเมนูแสนสดชื่นเหมาะที่จะดื่มช่วงบ่ายแบบนี้ที่สุด

07 : Way Coffee House

ก่อนกลับเข้ากรุงฯ ขอพาเพื่อน ๆ แวะร้านกาแฟสุดท้ายที่เพิ่งเปิดใหม่ล่าสุด Way Coffee House คาเฟ่ติดทะเลที่ฮอตฮิตติดลมบนในเวลานี้ ตัวร้านรีโนเวทจากบ้านไม้ 2 ชั้นหลังเก่า เก็บโครงสร้างเดิมไว้แล้วคุมธีมด้วยสีเอิร์ธโทนครีมน้ำตาล แบ่งพื้นที่ชั้นบนเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์โอมากาเสะ ด้านล่างเป็นส่วนของคาเฟ่ มีที่นั่งให้เลือกชิลหลายโซน มีมุมถ่ายรูปสวย ๆ มากมาย แต่ที่ไฮไลท์เลยคือโครงสร้างอาคารหลังเก่าที่ถูกทุบจนเหลือแต่กำแพงปูนเปลือยพร้อมลวดลายตัวอักษร Graffiti เท่ ๆ โดยมีมีฉากหลังเป็นทะเลมองเห็นวิวกว้างสุดสาย เหมาะเจาะที่เราจะแวะมาแชะภาพและชมแสงสุดท้ายของวันกันที่นี่มาก ๆ

ในส่วนของเครื่องดื่มทางร้านมีให้เลือกทั้ง Coffee และ Non-Coffee ส่วนขนมจะเป็นเมนูโฮมเมดทานง่าย แนะนำให้ลองสั่ง Bagel (Cream Cheese) เจ้าขนมปังก้อนกลม ๆ มีรูตรงกลางคล้ายกับโดนัท แต่ให้เนื้อสัมผัสนุ่มหนึบหนับสอดไส้ครีมชีสเข้ากันอย่างลงตัว ส่วนชิ้นต่อมาขอแนะนำเป็น Pie (corn) พายข้าวโพดแป้งบางกรอบไส้ครีมข้าวโพดเน้น ๆ ดีต่อใจสุด ๆ ส่วนอีกเมนูที่พลาดไม่ได้เช่นกันคือ Sour Dough & Spread (butter) ขนมปังกรอบเสิร์ฟคู่กับสเปรดเนย ที่อร่อยลงตัวกำลังดี

ด้วยบรรยากาศและมุมถ่ายรูปที่ลงตัวของร้าน ประกอบกับขนมและเครื่องดื่มที่รสชาติดี ทำให้เรานั่งฟังเสียงคลื่น จิบเครื่องดื่มไปพลาง ๆ จนแสงอาทิตย์ค่อย ๆ ลาลับขอบฟ้า เปลี่ยนเฉดสีจากฟ้าอ่อนค่อย ๆ เข้มขึ้น บรรยากาศตรงหน้าสวยไปอีกแบบ นับว่าเป็นอีกโลเคชั่นปิดท้ายที่เรารู้สึกฟีลกู้ด จบทริปแบบฟินมาก

และสุดท้ายก่อนจะขับรถยิงยาวกลับเมืองกรุงฯ ทางเราก็ต้องขอแวะเติมน้ำมันแบบคุ้มที่ Esso ใช้บัตรเครดิต ttb so fast ยิ่งเติมยิ่งคุ้ม รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 8% เมื่อเติมน้ำมัน 700 บาทขึ้นไป เป็นทริปที่คุ้มสุด ๆ จริง ๆ โปรเติมน้ำมันสุดคุ้มที่ https://www.ttbbank.com/th/promotion/detail/esso-jul22

จบไปอีกหนึ่งวีคเอนด์ที่แฮปปี้เหมือนเคยกับโลเคชั่นชลบุรี เป็นอีกทริปที่สุดแสนจะคุ้มค่า ไม่ต้องพกเงินสดให้มากมายในกระเป๋า พกแค่บัตร ttb so fast ใบเดียวก็เที่ยวได้ทั่ว ช้อปเพลินได้ง่าย ๆ แถมคะแนนให้สะสมเพียบ ยิ่งใช้ช้อปปิ้งในวันเสาร์มากเท่าไหร่ก็ยิ่งได้คะแนนสะสมจุก ๆ มากเท่านั้น กับโปรโมชั่น “เสาร์ช้อปไม่ง้อโค้ด” ไม่ว่าจะช้อปปิ้งออนไลน์, สั่งอาหาร, จองตั๋ว , จองโรงแรม ก็เอาคะแนนมาแลก Cashback ได้หมดแถมยังสูงถึง 20% ถ้าอยากรู้ว่าปังแค่ไหนลองสมัครเลย https://www.ttbbank.com/sf-re/jatiewpainai-oct ส่วนใครที่มีบัตรอยู่ในมือแล้ว อย่าลืมร่วมโปร “เสาร์ช้อปไม่ง้อโค้ด” ภายใน 29 ต.ค. 65 นี้เท่านั้นนะ คุ้มค่าแบบเกินต้านขนาดนี้ไม่มีติดตัวสักใบไม่ได้จริง ๆ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ttbbank.com/sf/jatiewpainai-oct