รวมทุกความอร่อยจากร้านดังไว้ที่ King Power Rangnam

ยามใดที่มีใครบอกว่าไป King Power Rangnam มา ต่อมอยากรู้ของเราก็จะถามทันทีว่าไปเที่ยวไหนมาล่ะแกร? แต่เมื่อไม่นานมานี้เราก็ต้องเปลี่ยนทัศนคติที่มีต่อที่นี่ใหม่ว่าเห้ย “ไม่บินก็กินได้นะ” เพราะอัพเดทล่าสุดทาง King Power Rangnam ได้โมดิฟายชั้นหนึ่งและชั้นสามให้เป็นสวรรค์ของนักกินฟินไปกับเมนูสุดพิเศษแบบไม่ต้องตระเวนไปทั่วอาณาเขตประเทศไทยเลยแกร๊

อ่ะๆ มานั่งจับเข่าแล้วเรา จ ะ เ ที่ ย ว ไ ป ไ ห น จะเล่าให้ฟัง !!

ทาง King Power Rangnam แบ่งโซนแยกถิ่นของกินออกเป็น 2 โซนใหญ่ใหญ่อันได้แก่ Thai Taste Hub แหล่งรวม Street Food ชื่อดังที่คนต่อแถวคับคั่งให้เรานั่งรอไปเป็นชั่วโมงๆ ส่วนอีกโซนก็คือ Restaurant and Cafe’ ในโซนนี้จะเป็นร้านอาหารและร้านของหวาน ที่ถือได้ว่าเป็นร้านดังและเป็นร้านชั้นนำทั้งนั้น

⌊ THAI TASTE HUB ⌉

Thai Taste Hub คือแหล่งสำหรับสำรับอาหารจานโตจากทั่วประเทศมาวางโชว์ให้เลือกอิ่มได้ตามอัธยาศัย เพราะจุดเด่นของโซนนี้คือการรวบรวมเมนูเด็ดจากร้าน Street Food ชื่อดังถึง 17 ร้านสำราญลิ้น ฟินกันทุกหมู่เหล่าไม่ต้องเอามาเป็นกรณีพิพาทระหว่างพ่อ แม่ พี่ น้อง ผองเพื่อนหรือคนที่เหมือนจะเป็นแฟนกันเลยจร้า

  • กุ้งเผาอยุธยา

ไม่ต้องอวดอ้างสรรพคุณมากมาย ไม่ต้องหาคำบรรยายให้ลึกซึ้ง ถึงจะเข้าใจในความพีคของกุ้งเผาอยุธยาที่บรรดาเราเราต้องขับรถเข้าไปเมืองหลวงเก่าเพื่อได้กินเจ้าเมนูนี้ แต่การรอคอยก็สิ้นสุดลงเสียที เมื่อเราสามารถไปโดนกันได้ทีร้านกุ้งเผาอยุธยา สาขา King Power Rangnam ชั้น 3 นั่นเอง!! ส่วนความหลากหลายก็ไม่ต้องห่วงเพราะทางร้านเขาพ่วงเมนูแจ่มๆ อาทิ ต้มยำกุ้ง กุ้งอบวุ้นเส้นและอื่นๆ โดยสนนราคาเริ่มต้นเพียง 189 บาทเท่านั้น!! และก็ที่สำคัญคือรสชาติยังคงอูมามิแบบออริจนอลฮะ

  • ทิพย์สมัย ผัดไทยประตูผี

อีกหนึ่งร้านในตำนานแห่งแยกสำราญราษฎร์ เยื้องวัดเทพธิดาราม ต้นตำหรับความอร่อยที่ที่ซึ่งอยากกินก็ต้องไปเข้าแถวทยอยคอยคิวน้านนาน ไหนจะต้องหาที่จอดรถ วุ่นวายหน่ายเหนื่อย แต่ถ้ามาที่นี่ไม่ต้องรอให้เมื่อยแต่อย่างใดเพราะ King Power Rangnam เขายกแฟรนไซส์ ทิพย์สมัย ผัดไทยประตูผี มาให้เธอคนดีได้อิ่มหมีพลีมันกันที่ชั้น 3 แล้วจร้า

เมนูสารพัดสารพันไม่ว่าจะเป็นผัดไทยเส้นจันท์มันกุ้ง ผัดไทยทะเลสด ผัดไทยห่อไข่ และผัดไทยทรงเครื่อง ก็อร่อยรู้เรื่องตามต้นฉบับร้านดั้งเดิม แต่เพิ่มเติมความสะดวกสบายคลายร้อนด้วยแอร์เย็นเย็นในราคาที่เป็นใจเริ่มต้นเพียง 75 บาทต่อจานเท่านั้นฮะ

นี่แค่เพียง 2 จาก 17 ร้านยังอลังการขนาดนี้ เพราะฉะนั้นถ้ามีโอกาส ก็อยากเชื้อเชิญให้ทุกคนมาลองฟินตาม concept ไม่ต้องบินก็กินได้ตั้งแต่เวลา 10 โมงถึง 3 ทุ่มเลยจร้า และที่บอกว่าไม่ต้องบินก็มากินได้ก็เพราะว่าที่ King Power Rangnam นั้นไม่ได้มีไว้สำหรับซื้อของ Duty Free ยามจะขึ้นเครื่องบินไปไหนแต่อย่างใด จะไปช็อป จะไปชิม จะไปชิลก็ได้หมดเลยฮะ

ปล. ถ้าที่เราเอามาโชว์ยังไม่หนำใจ งั้นจะพาไปชมอีกโซนละกันนะ

⌊ RESTAURANT AND CAFE’ ⌉

Restaurant and Cafe’ นี้มี Concept สำหรับร้านอาหารและคาเฟ่ โซนเก๋ๆ เพื่อความจบครบทุกรสชาติฟาดไปกับ 11 ร้านดังอาทิ Make Me Mango หรือ Nantsuttei Ramen เจ้าของสถิติ Ramen Champion 5 ปีซ้อน แต่ที่ปังที่สุดคือแต่ละร้านในโซน Restaurant and Cafe’ จะมีเมนู Exclusive มีเฉพาะที่ King Power Rangnam เท่านั้นด้วยนะแกร๊!!

อ่ะอ่ะ มาดูกันว่าเราไปตะบันอะไรมาบ้าง

  • Brekkie Organic Cafe’ & Juice Bar

ร้านคาเฟ่แนวสุขภาพที่ออริจินัลนั้นตั้งอยู่บริเวณย่านสุขุมวิท 39 ซึ่งทีนี่เองก็ยังคง concept แบบอาหาร Superfood ที่ good ต่อร่างกายสุดสุดด้วยอาหารที่มีคุณภาพและมีคุณค่าทางอาหารสูง ซึ่งจุดที่เป็นตัวจูงใจได้ดีคงจะเป็นที่เราไม่ต้องวนหาที่จอดรถให้วุ่นวายเหมือนสาขาหลัก แถมกินอิ่มสักพักจะไปเดินเล่นต่อก็ไม่ใช่ปัญหาอีกด้วย

มาที่การตกแต่งก็ยังคงเน้นโทนสบายตาด้วยโทนสีขาวตัดกับเฟอร์นิเจอร์ไม้ บวกกับลวดลาย Painting เพื่อสร้างความมีชีวิตให้กับตัวร้านให้นั่งได้นานๆไม่น่าเบื่อ เหมาะสำหรับพาคนสำคัญมาพักผ่อนสบายๆคลายเครียดจากความว้าวุ่นของเมืองหลวงแถมพ่วงสุขภาพดีดีกลับบ้านด้วยนะฮะ

เมนูแนะนำก็มีมากมายหลายแขนง แต่ที่มงลงขอเชียร์แรงๆก็ย่อมเป็นเมนูพิเศษที่ทำขึ้นเพื่อสาขานี่เท่านั้นอย่างผัดกะเพราคินัวล็อบสเตอร์ย่างและไข่ออนเซ็น หรือ ผัดกะเพราคินัวร์สเต็กหมูออร์แกนิกก็แซ่บลบภาพอาหารสุขภาพจืดจืดไปเลย ส่วนเครื่องดื่มก็จัดกันไปที่เมนูชานมอัลมอนด์ผสมน้ำอัญชัญกลิ่นอบเชยซึ่งถ้าอ่านเมนูเฉยๆอาจดูประหลาดๆ แต่หลังจากได้ลองแล้วคอนเฟิร์มว่าห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวงจร้า

  • EI Gaucho Argentinian Steakhouse

อีกหนึ่งร้านสเต๊กสเป็คสายเนื้อที่แท้ทรูกับ concept ของร้านที่ออกตัวเลยว่าไม่ต้องปรุง ไม่ต้องราดซอสกับเนื้อที่นุ่มละลายในปากที่ปรุงรสด้วยเกลือและพริกไทยเท่านั้น การตกแต่งร้านก็จะออกแนว Rustic Loft ดิบๆแต่หรูหราเพื่อเพิ่มอรรถรสให้กับ Steak ได้เป็นอย่างดีเลยฮะ

จานเด็ดเจ็ดย่านน้ำที่เราแนะนำก็นี่เลย โฮมเมด ชีส และเบค่อน เบอร์เกอร์ เบอร์เกอร์ชิ้นโตกับเนื้อ 4 ส่วนใส่ชีสและเบค่อนเสิร์ฟพร้อมมันฝรั่งทอดและสลัดผัก ส่วนอีกจานที่เราโปรดปรานมากได้แก่ Grilled Lamb Chops หรือสเต๊กแกะย่างเนื้อแกะฉ่ำๆกัดเต็มคำฟินเต็มปากจร้า

  • QQ Taiwanese Dessert

ไหนๆ ใครยังไม่ลองกินเจ้าก้อนหนึบหนับของหวานประจำสำรับไต้หวันกันบ้าง ถ้าให้อธิบายง่ายๆ ของหวานชนิดนี้ก็คือน้ำแข็งใสสีดำ โปะด้วยทาโรบอล (รสเผือกและฟักทอง) และเฉาก๊วย ก่อนจะราดด้วยนมสดอีกทีนั่นเองฮะ รสชาติก็จะออกหวานๆมันๆ กินกันมันปากทีเดียว ถ้าถามว่าปังแค่ไหนก็มีถึงสี่ ห้า สาขาทั่วประเทศไทยแล้วจร้า

และแน่นอนว่า QQ Taiwanese Dessert ที่ King Power Rangnam ย่อมต้องมีเมนูพิเศษซึ่งก็คือ เฉาก๊วยมะม่วงนั่นเองงงงง ซึ่งทางร้านจะนำไอศครีมรสมะม่วงน้ำดอกไม้ มะม่วงสุกและซอส Puree รสมะม่วงมาเสริมทัพความอร่อย กินได้ไม่กร่อยทุกเพศทุกวัยเลยจร้า

  • KOI Thé

โคอิ เตะ ร้านชานมสไตล์ต้นตำรับที่ขึ้นชื่อจากไต้หวัน ซึ่งเสิร์ฟเฉพาะชานมคุณภาพดีจากวัตถุดิบพรีเมี่ยม และขั้นตอนที่พิถึพิถันเพื่อตอบสนองความต้องการสูงสุดของสาวก Tea’s Lover ทุกคน และแน่นอนว่าที่สาขา King Power Rangnam ต้องมีเมนูพิเศษที่แตกต่างจากสาขาอื่นแน่นอน ซึ่งก็คือ Ice Cafe Series ที่มีทั้ง KOI Cafe หรือ KOI Cafe Macchiato กาแฟราดฟองนมนุ่มๆสไตล์โคอิแท้ๆเลยฮะ

และทั้งหมดนี้ก็คือเรื่องราวดีดีที่เอามาแบ่งปันสายกิน สายช็อปและสายชิล โปรดจำไว้ว่าเมื่อยามหิวก็จงหิ้วท้องมาลองของอร่อยที่ King Power Rangnam ที่เราขอย้ำตรงนี้ไว้ว่าไม่ต้องบินก็มากินได้นะ เพราะไม่ว่าเราจะอยู่โซนไหนในกรุงเทพมหานครก็ไม่ต้องตะลอนหาที่จอดรถ เพียงขึ้น BTS มาลงอนุเสาวรีย์แล้วนั่ง Shuttle Bus จาก Century ฟรีๆ ก็จะได้พบกับหลากหลายวาไรตี้อาหารจานดีดีที่มีให้พบครบทุก Lifestlye เลยแกร๊!!

——————–

คิง เพาเวอร์ รางน้ำ (King Power Rangnam)
เปิดบริการทุกวัน 10.00 – 21.00 น.
เบอร์ติดต่อ : 1631

 

บันทึก

บันทึก

บันทึก

บันทึก

บันทึก